Hội nghị tri ân khách hàng là một hoạt động được tổ chức thường xuyên hoặc định kỳ 1 lần trong năm nhằm giữ mối quan hệ với khách hàng, quảng bá sản phẩm, đưa ra định hướng mục tiêu mới, xây dựng hình ảnh thương hiệu,….
Muốn có được 1 hội nghị thành công thì cần chuẩn bị kĩ lưỡng trong khâu kịch bản. Ở bài viết này, Hoàng Long sẽ đưa ra mẫu kịch bản hội nghị tri ân khách hàng chi tiết nhất để mọi người dễ dàng hình dung về hoạt động này hơn.
Yếu tố thu hút trong sự kiện hội nghị tri ân khách hàng
Thông thường có những yếu tố tuy dùng đi dùng lại nhưng vẫn thu hút được người tham gia hội nghị tri ân khách hàng như sau:
- Tổ chức bữa tiệc tri ân khách hàng.
- Tạo ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
- Giảm giá và có những ưu đãi dành tặng khách hàng các dịp đặc biệt.
- Tổ chức give away, trò chơi trong hội nghị cho khách hàng.
- Tổ chức trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm miễn phí.
- Tặng quà sinh nhật khách hàng.
>> Xem thêm:
- Hướng dẫn cách tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả, ấn tượng 2023
- Dịch vụ tổ chức hội nghị chuyên nghiệp, trọn gói Hà Nội
Mẫu kịch bản hội nghị tri ân khách hàng chi tiết, đầy đủ nhất
Để có một buổi tri ân khách hàng diễn ra thành công, yêu cầu doanh nghiệp cần phải có kịch bản hoàn hảo và hợp lý, vậy nên Hoàng Long sẽ gợi ý cho bạn cách lên timeline, nội dung và phân công công việc hiệu quả để bạn tham khảo như sau:
STT | Thời gian | Phần | Nội dung | Nhân sự Hoàng Long | Nhân viên doanh nghiệp |
1 | 17:30 | Đón khách | – Tại sảnh, lễ tân đón khách: 4 người mặc đồng phục doanh nghiệp.
– Hướng dẫn khách hàng vào khu vực check in, nhận thẻ tri ân. – Mời check in tại backdrop doanh nghiệp và dựng sẵn chân máy ảnh. – Hướng dẫn khách hàng vào khán phòng và chỉ chỗ ngồi. |
– Ở khu vực lối vào: 2 lễ tân đứng và chào khách hàng, hướng dẫn vào sảnh check in.
– Ở khu vực check in: 4 lễ tân phụ trách: + 1 người làm thủ tục check in. + 1 người phát thẻ tri ân. + 1 người trực khu vực chụp ảnh. + 1 người hướng dẫn khách vào hội trường. |
Phối hợp với lễ tân Hoàng Long đón khách, check in và đưa khách vào hội trường. |
2 | 18:00 | Vũ đoàn | Tiết mục carnaval sôi động | ||
18:05 | Video giới thiệu về công ty doanh nghiệp | Trình chiếu video | |||
3 | 18:10 | MC giới thiệu | MC giới thiệu: Đại diện ban lãnh đạo doanh nghiệp lên sân khấu phát biểu khai mạc | PG chuẩn bị micro và hướng dẫn các đại biểu lên sân khấu | |
18:15 | Phát biểu khai mạc | Chuẩn bị slide giới thiệu ưu đãi hấp dẫn 2021 | Đại diện doanh nghiệp chuẩn bị | ||
4 | 18:25 | Giới thiệu các chương trình ưu đãi 2023 | Đại diện doanh nghiệp | ||
18:40 | Vinh danh, tri ân đối tác | – MC đọc từng hạng mục vinh danh và mời đối tác tương ưng lên sân khấu
– MC mời đại diện doanh nghiệp lên trao quà tri ân |
– PG hướng dẫn đại biểu lên sân khấu và xếp vị trí đứng phù hợp
– PG bê quà và hoa tri ân |
Cung cấp danh sách đại diện doanh nghiệp lên trao quà, vinh danh | |
5 | 19:00 | Khai tiệc | – MC mời các cá nhân nán lại sân khấu
– Mời ban lãnh đạo doanh nghiệp cùng nhau lên sân khấu để khai tiệc |
– PG chuẩn bị khay, ly, champagne
– Thông báo nhà hàng chuẩn bị ra đồ ăn – Kiểm tra đảm bảo khách mời có đủ đồ uống |
|
19:05 | Dùng tiệc | Các thành viên, khác mời trong khán phòng dùng tiệc | – Phối hợp ban tổ chức, giám sát việc ra đồ
– Thông báo vũ đoàn chuẩn bị |
||
6 | 19:15 | Vũ đoàn | Tiết mục múa dân gian Việt Nam | ||
19:20 | Bốc thăm trúng thưởng | – MC giới thiệu về giải thưởng và mời 1 khách mời lên sân khấu giao lưu, mời bốc thăm
– Công bố mã số trúng thưởng – Mời các cá nhân trúng thưởng lên nhận quà – Mời đại diện doanh nghiệp lên trao giải – Giao lưu với cá nhân trúng giải |
– PG chuẩn bị thùng phiếu
– PG bê hoa, biển tượng trưng |
Cung cấp tên đại diện doanh nghiệp lên trao quà | |
19:30 | Vũ đoàn | Tiết mục múa dân gian Việt Nam | |||
19:35 | Bốc thăm trúng thưởng | – MC giới thiệu về giải thưởng và mời 1 khách mời lên sân khấu giao lưu, mời bốc thăm
– Công bố mã số trúng thưởng – Mời cá nhân trúng thưởng lên sân khấu – Mời đại diện doanh nghiệp lên trao giải – Giao lưu với khách mời trúng giải |
– PG chuẩn bị thùng phiếu
– PG bê hoa, biển tượng trưng |
Cung cấp tên đại diện công ty lên trao quà | |
8 | 19:50 | Văn nghệ | Ban nhạc | ||
20:05 | Bốc thăm trúng thưởng | – MC giới thiệu về giải thưởng và mời 1 khách mời lên sân khấu giao lưu, mời bốc thăm
– Công bố mã số trúng thưởng – Mời cá nhân trúng giải lên sân khấu – Mời đại diện doanh nghiệp lên trao giải – Giao lưu với cá nhân trúng giải |
– PG chuẩn bị thùng phiếu
– PG bê hoa, biển tượng trưng |
Cung cấp tên đại diện doanh nghiệp lên trao quà | |
9 | 20:30 | Tự do giao lưu kết thúc chương trình | – MC mời khách, đại biểu lên giao lưu văn nghệ, lên chụp ảnh lưu niệm
– MC thông báo khách mời đến nhận quà lưu niệm tại bàn đón tiếp phía bên ngoài |
PG phối hợp với BTC doanh nghiệp phát quà và chào tạm biệt khách hàng, đối tác | Phối hợp với lễ tân Hoàng Long phát quà, chào tạm biệt khách hàng, đối tác |
Lưu ý các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của hội nghị tri ân khách hàng
Để có thể đảm bảo được sự thành công của sự kiện, người tổ chức cần lưu ý các yếu tố sau để có thể chuẩn bị sao cho đầy đủ, chỉn chu nhất:
- Nội dung, kịch bản hấp dẫn
- Các chương trình văn nghệ đặc sắc, thu hút
- Gameshow vui nhộn hài hước đủ để tạo ấn tượng và hấp dẫn người tham gia
- Địa điểm tổ chức đẹp, rộng rãi, sang trọng
- Khách hàng thoải mái trong suốt bữa tiệc
Quá trình chuẩn bị và tổ chức một hội nghị tri ân khách hàng khá là phức tạp bởi ngoài kịch bản chương trình thì còn có rất nhiều đầu mục cần phải lưu ý và rất dễ xảy ra thiếu sót khiến cho chất lượng của sự kiện giảm xuống.
Tuy nhiên, đừng quá lo lắng về điều đó bởi Hoàng Long Resort sẽ giúp bạn tổ chức một buổi lễ tri ân toàn diện, thành công và chuyên nghiệp, bởi ở đây chúng tôi có đủ cả.
Một số ý tưởng tổ chức tiệc tri ân khách hàng ấn tượng
Nếu đã quá nhàm chán với những hội nghị tẻ nhạt một màu thậm chí khiến cho chính người tổ chức cũng không muốn đi thì bạn có thể tham khảo ý tưởng tổ chức:
Du kịch kết hợp gala dinner tri ân cho khách hàng
Kết hợp du lịch với tiệc gala dinner tri ân là một hình thức mới mẻ được nhiều người lựa chọn nhờ hiệu quả cao, mang lại dấu ấn sâu đậm.
Doanh nghiệp có thể chuẩn bị một chuyến đi dài ngày tại một địa điểm du lịch, hoặc 1 resort nghỉ dưỡng kết hợp với nhiều hoạt động tập thể gắn kết để tăng phần thân thiết, gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Tổ chức tiệc tri ân giống như một lễ trao giải
Cách tổ chức tiệc tri ân như một lễ trao giải thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp từ doanh nghiệp rõ nét nhất.
Cách này giúp cho khách hàng cảm giác được tôn trọng và được vinh danh. Qua chương trình kết hợp với các chương trình văn nghệ đặc sắc, nhất định bữa tiệc tri ân khách hàng sẽ trở nên thú vị và đậm dấu ấn.
Tổ chức hội nghị tri ân dạ tiệc ánh sáng
Dạ tiệc ánh sáng là việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sự kiện tri ân khách hàng, một phong cách tiệc vô cùng độc đáo chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.
Hoàng Long Resort – Địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp, trọn gói
Hoàng Long được biết đến là một resort với thế mạnh, sự chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ trọn gói về event từ A đến Z: Khâu lên ý tưởng, thiết kế sản xuất, lắp đặt, thực hiện chương trình,…
Tại Hoàng Long có đầy đủ không gian, dịch vụ đến nhân sự để bạn không chỉ tổ chức thành công hội nghị mà còn thỏa sức giải trí, tận hưởng, cực cháy với team building hay thư giãn giữa thiên nhiên xanh mát.
Nhiều đơn vị đã tin tưởng lựa chọn Hoàng Long làm điểm đến và quả là nơi đây không làm các đơn vị, doanh nghiệp phải thất vọng.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Đường Chùa Tây Phương, Thạch Xá, Thạch Thất, Hà Nội
- Số điện thoại: 02433103789 – 0812220111 / 333 / 555
- Fanpage: https://www.facebook.com/hoanglongresort
- Website: www.hoanglongresort.vn
- Email: salehoanglongresort@gmail.com
Mong rằng nội dung bài viết trên đây đã giúp các bạn hình dung rõ hơn về hội nghị tri ân khách hàng thông qua tham khảo mẫu kịch bản Hoàng Long gợi ý. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thể tổ chức một chương trình hội nghị khách hàng thành công, đừng ngần ngại cầm máy lên và liên hệ với chúng tôi nhé!